Bất động sản

Ý tưởng trang trí giáng sinh cho cửa hàng, trung tâm thương mại

0

Một mùa giáng sinh an lành sắp đến, cửa hàng của bạn đã chuẩn bị trang hoàn cho ngày lễ đặc biệt này chưa? Để Tiến Phước – chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn gợi ý cho bạn những ý tưởng trang trí giáng sinh tuyệt vời dành cho của hàng nhé. 

Trang trí cây thông giáng sinh

Cây thông giáng sinh có thể nói là một trong những vật trang trí thông dụng của nhiều cửa hàng, trung tâm thương mại. Với muôn vàn dáng vẻ và màu sắc, cây thông giáng sinh ngày nay không chỉ mang màu xanh cổ điển nữa, mà còn mang nhiều màu sắc khác như trắng, nâu, vàng ánh kim,… mang đến những vẻ mới lạ cho cửa hàng của bạn. 

Ngoài ra, khi dành một góc trang trí cây thông giáng sinh trong cửa hàng, nơi đó sẽ sáng bừng lên và khuyến khích khách hàng mua sắm những vật phẩm quanh cửa hàng đấy. 

Trang trí bằng decal dán tường 

Decal có vẻ là thứ thông dụng và tiết kiệm nhất được nhiều khách hàng ưa chuộng. Với muôn vàn hình dáng và kích thước phù hợp cho nhiều không gian, đây chắc chắn là nguyên liệu trang trí mà các cửa tiệm yêu thích sự đơn giản, nhanh chóng cần trong mùa giáng sinh này đấy. 

Trang trí bằng decal

Trang trí bằng decal 

Giáng sinh ấm cúng với những vật dụng đáng yêu

Nhiều vật dụng nhỏ nhắn, đáng yêu tưởng chừng không liên quan nhưng lại góp phần mang đến không khí đêm giáng sinh ấm cúng cho cửa hàng của bạn đấy. Không tưởng tượng được phải không? Bạn có thể sử dụng những chiếc tất, những chiếc chuông, quả cầu, dây ruy băng, thậm chí là bánh kẹo để trang trí cho không gian thêm ấm cúng. Không chỉ với các cửa hàng, trung tâm thương mại mà ngay đến gia đình, chung cư, biệt thự, nhà hàng, khách sạn đều có thể sử dụng các vật dụng này để mang giáng sinh về. 

Trang trí giáng sinh

Trang trí giáng sinh

Có thể bạn quan tâm: Khu trung tâm thương mại, biệt thự phức hợp Senturia.

Giáng sinh cùng người tuyết 

Tương tự như cây thông nô en, người tuyết từ lâu cũng đã là một biểu tượng quen thuộc trong ngày Chúa ra đời. Vì vậy, trang trí một khu vực người tuyết trong cửa hàng cũng phần nào thu hút khách hàng, đặc biệt là đối với của hàng bánh kẹo hoặc cửa hàng đồ chơi cho trẻ em. Chắc chắn bạn sẽ thu hút được một lượng lớn khách hàng là trẻ em chơi với người tuyết đấy. Ngoài ra, để người tuyết không tạo cảm giác tẻ nhạt, bạn có thể trang trí thêm một số phụ kiện cho người tuyết như quấn khăn cổ, đội mũ, mặc áo len,….

Sử dụng đèn trang trí 

Trong bất kì dịp lễ nào, không chỉ riêng giáng sinh, đèn led cũng đóng vai trò rất quan trọng để không gian của bạn thêm lung linh hơn. Với dịp nô en, để xua tan đi bầu không khí lạnh lẽo, bạn có thể sử dụng các loại đèn led có tone màu ấm như: vàng, cam, trắng, hồng, xanh lá,… đôi khi sử dụng đèn led pha trộn nhiều sắc màu cũng mang đến cho bạn không gian lung linh tuyệt vời đấy. Tại các khu căn hộ phức hợp của chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn cũng sử dụng phương pháp này để điểm tô cho ngày lễ giáng sinh của mình.Vì vậy, đừng ngại ngùng phối đèn sáng tạo nhé!

Dùng đèn trang trí giáng sinh

Dùng đèn trang trí giáng sinh

Trang trí bằng các loại hoa

Với các nước Châu Âu, mỗi năm đến mùa giáng sinh, rất ít loài hoa có thể sinh sống trong cái lạnh giá đó. Có lẽ vì vậy mà các nước phương tây thường sử dụng các loại hoa khô, quả khô để trang trí trong dịp lễ đặc biệt này. Tuy nhiên, đối với các nước Châu Á thì ngược lại, chúng ta có nhiều lựa chọn hơn khi vừa có thể sử dụng hoa tươi, vừa có thể sử dụng hoa khô để trang trí nô en.

Một số loài hoa tươi có thể sử dụng trong giáng sinh như: Hoa Trạng Nguyên, Hoa Hồng Đỏ, Hoa Chuỗi Ngọc, Hồng Môn Đỏ, Hoa Ly Ly, Hoa Lan Trắng,…

Trang trí giáng sinh bằng hoa Trạng Nguyên

Trang trí giáng sinh bằng hoa Trạng Nguyên

Một số loài hoa khô trang trí giáng sinh như: Hoa Hồng Khô, Hoa Baby, Hoa Cẩm Tú Cầu,… Nhiều cửa hàng còn hay sử dụng qua thông khô và vỏ cam để mang đến sự ấm cúng trong không gian của họ. 

Đó là những chia sẻ của Tiến Phước – chủ đầu tư Senturia Nam Sài Gòn về những ý tưởng trang trí giáng sinh cho các cửa hàng. Những ý tưởng này có thể giúp các cửa hàng, khu mua sắm, trung tâm thương mại áp dụng trong dịp giáng sinh năm nay. Hy vọng những ý tưởng này có thể giúp bạn tăng thêm không khí giáng sinh, thu hút khách hàng đến cửa hàng của mình. 

Tìm hiểu thêm về Chủ đầu tư Tiến Phước

5 bước thi công sơn chống nóng KOVA đơn giản mà vẫn không làm giảm hiệu quả

Previous article

Sơn chống nóng tường nhà – giải pháp chống nóng tối ưu nhất hiện nay cho nhà hướng Tây

Next article

You may also like

Comments

Comments are closed.