Xây dựng

Sơn chống nóng tường nhà – “Lá chắn nắng” hữu hiệu cho ngôi nhà của bạn

0

Dẫu hè hay đông, thời tiết tại thành phố Hồ Chí Minh vẫn trong tình trạng nắng nóng. Do đó, sơn chống nóng tường nhà thực sự là một sản phẩm hữu hiệu mà người dân nơi đây tìm kiếm. Hãy đọc ngay bài viết này để có thêm những thông tin hữu hiệu về “lá chắn nắng” hiệu quả mang tên sơn chống nóng này nhé. 

Thế nào là sơn cách nhiệt tường nhà?

Sơn chống nóng được hiểu là một loại sơn mang những tính năng đặc biệt hơn so với các loại sơn nhà thông thường. Cụ thể, loại sơn này vẫn có những đặc điểm như có chất tạo màu sơn và tính kết dính. Thế nhưng, điều tạo nên sự khác biệt cho sơn chống nóng phần tường nhà là khả năng chống nóng hiệu quả. 

Sơn chống nóng là sản phẩm đã và đang được nhiều hộ gia đình sử dụng không chỉ bởi sở hữu được bảng màu nhẹ nhàng, và tinh tế vừa đủ mà còn ở hiệu quả sử dụng vượt trội. Nói cách khác, sơn chống nóng là sản phẩm “2 trong 1”. Với chức năng là “lá chắn nắng” hiệu quả, loại sơn này được sử dụng chủ yếu trên bề mặt vật liệu xây dựng như mái tôn, đặc biệt là chống nóng trên bề mặt tường nhà. 

Vì sao nên lựa chọn sơn chống nóng cho tường nhà?

Hoạt động hiệu quả dựa trên cơ chế cách nhiệt

Sơn chống nóng hoạt động hiệu quả khi được đánh giá là có thể giảm được đến 25 độ C nhiệt độ trên bề mặt tường nhà tiếp xúc trực tiếp với nắng – bộ phận của ngôi nhà thường xuyên chịu mức nhiệt lên từ 40 – 60 độ C khi trời nắng gắt. 

Không chỉ thế, loại sơn này cũng làm tăng khả năng thoát nhiệt bên trong ngôi nhà. Nhờ vào cơ chế “đặc biệt” đó mà ngôi nhà của bạn sẽ trở nên mát mẻ hơn nhiều, tránh được sự ngột ngạt và oi bức khó chịu.

Cơ chế cách nhiệt hiệu quả của sơn chống nóng cho tường nhà

Cơ chế cách nhiệt hiệu quả của sơn chống nóng cho tường nhà

Đặc biệt hơn cả, loại sơn này thậm chí còn giúp ích rất nhiều cho những hộ gia đình xây nhà theo hướng Tây. Bởi lẽ nhiệt độ bên ngoài càng lên cao thì khả năng giảm nhiệt của lớp sơn trên tường càng hiệu quả.

>>> Xem thêm: Giải pháp cách nhiệt, chống nóng tường nhà hướng Tây hiệu quả

Lớp sơn bảo vệ “vẻ đẹp” ngôi nhà bạn

Cũng được xếp vào là sơn ngoại thất, sơn chống nóng ngoài việc giảm nhiệt lượng tiếp xúc trực tiếp trên tường bao thì cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giữ cho ngôi nhà của bạn “trông như mới”.

Loại sơn này được sản xuất với lớp bám dính rất tốt trên các bề mặt vật liệu xây dựng hoặc tường nhà. Điều này giúp tăng tuổi thọ của các công trình. Đồng thời giúp các chủ nhà tiết kiệm được một khoản lớn chi phí trong việc sơn sửa lại ngôi nhà của mình sau 2 đến 3 năm. 

Sản phẩm “2 trong 1” giảm nhiệt lượng giảm điện năng

Không chỉ bảo toàn được vẻ đẹp về mặt ngoại thất, sơn cách nhiệt tường nhà còn “kiêm” thêm nhiệm vụ là “két sắt” tiết kiệm tiền cho các hóa đơn tiền điện ngày nắng nóng. 

Sơn chống nóng tường nhà giúp giảm điện năng

Sơn chống nóng tường nhà giúp giảm điện năng

Hẳn là ai cũng biết nhiệt độ ngoài trời càng cao, các thiết bị điện càng phải hoạt động với mức công suất cao hơn nhiều lần so với thời tiết mát mẻ. Nhờ vào khả năng tăng độ phản xạ nhiệt trong nhà lên đến 90%, hóa đơn tiền điện cũng vì thế mà giảm đi đáng kể do ngôi nhà được làm mát dịu và thoáng hơn, không bị phụ thuộc nhiều vào các thiết bị điện trong nhà.

Sơn Chống Nóng KOVA CN-05 – “Gương mặt vàng” bảo vệ ngôi nhà của bạn khỏi nắng nóng

Lựa chọn một hãng sơn chống nóng “có tiếng” chắc hẳn còn là thắc mắc của nhiều người. Thế nhưng, hãy yên tâm rằng hãng sơn Việt chống nóng hàng đầu KOVA CN-05 – giải pháp thông minh đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu cho ngoại thất nhà bạn. 

Sơn Chống Nóng KOVA CN-05 - Sự lựa chọn hoàn hảo

Sơn Chống Nóng KOVA CN-05 – Sự lựa chọn hoàn hảo

 

KOVA CN-05 cam kết mang lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sơn chống nóng cho tường nhà hiệu quả cao:

  • Tăng khả năng phản xạ nhiệt
  • Có tính bám dính cao, chống bám bẩn
  • Đảm bảo độ bền cho vật liệu được sơn

Nếu nắng nóng thực sự đang là lo ngại của bạn, đừng chần chờ gì nữa, hãy tìm hiểu ngay về Sơn Chống Nóng tường nhà của hãng KOVA để ngôi nhà của bạn luôn được thoáng mát, bền đẹp.

Chủ đầu tư senturia Nam Sài Gòn là ai? Có nên mua biệt thự Senturia hay không?

Previous article

Điểm nổi bật, giá bán, tiến độ Senturia Nam Sài Gòn

Next article

You may also like

Comments

Comments are closed.