Categories: Bất động sản

Khách hàng quan tâm dự án Senturia Nam Sài Gòn có kịp bàn giao đúng tiến độ?

Từ khi dự án Senturia Nam Sài Gòn ra mắt tháng 03/2019 đã thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng. Tiến độ Senturia Nam Sài Gòn hiện tại đang trong giai đoạn nào chắc hẳn là câu hỏi của nhiều người quan tâm. Hãy cùng tham khảo câu trả lời qua bài viết dưới đây của chúng tôi.

Tiến độ Senturia Nam Sài Gòn

Theo chủ đầu tư của dự án – Công ty CP Bất động sản Tiến Phước thì Senturia Nam Sài Gòn đang được thực hiện theo đúng tiến độ và trong giai đoạn đốc thúc hoàn thành. Dự kiến sẽ bàn giao trong năm 2020.

Tổng thể khu dự án và tiến độ Senturia Nam Sài Gòn

Bên cạnh việc luôn cập nhật tiến độ của dự án cho quý khách hàng, Senturia Tiến Phước còn thường xuyên đưa ra các chính sách thanh toán tốt nhất và hỗ trợ tối đa cho khách hàng có nhu cầu mua nhà. Ai cũng mong muốn có một căn nhà mơ ước nhưng không phải lúc nào cũng có đủ khả năng để thanh toán và chi trả khoản tiền lớn ngay một lúc. Hiểu được tâm lý khách hàng, nhà đầu tư Tiến Phước đã áp dụng các giải pháp tài chính giúp khách hàng có thể thuận lợi sở hữu nhà ở.

Với mong muốn mang lại sự hỗ trợ tốt nhất cho các khách hàng, đội ngũ nhân viên tại Tiến Phước sẽ giúp người mua có thể nhận nhà ngay mà không cần thanh toán tiền 100%. Với chính sách ưu đãi và lãi suất thấp nhờ sự liên kết của Tiến Phước với rất nhiều các ngân hàng, vì vậy khách hàng có thể được hỗ trợ vay vốn đơn giản hơn. Bằng cách này, khách hàng sẽ được sở hữu ngôi nhà trong mơ một cách dễ dàng.

Một số điểm nổi bật, thu hút của dự án Senturia Nam Sài Gòn

Dự án được đầu tư bởi chủ đầu tư Tiến Phước, một trong những nhà đầu tư uy tín và dày kinh nghiệm trong giới bất động sản hiện nay. Senturia Tiến Phước đã lựa chọn được vị trí đắc địa cho dự án. Vì dự án ở gần sông nên luôn được hưởng những làn gió mát lành, thoáng mát từ thiên nhiên. Ngoài ra yếu tố “thủy” mang lại vượng khí, tài lộc cho nhà đầu tư và cả gia chủ.

Hệ thống công viên cây xanh và hồ nước

Một điểm thu hút khiến Senturia trở thành địa điểm đáng sống đó là hệ thống tiện ích nội khu, ngoại khu và hệ thống an ninh, bảo mật an toàn bậc nhất. Cư dân trong khu dự án sẽ luôn được hưởng những tiện ích tối ưu và tuyệt vời mà nhà đầu tư mang lại.

Hệ thống tiện ích nội khu nổi bật

Hệ thống tiện ích nội khu bao gồm khu vườn xanh, công viên, khu hồ bơi, các lối đi bộ ven sông, trung tâm thương mại thuận tiện cho việc mua sắm. Với diện tích khoảng 19.8ha cùng các yếu tố sinh thái tự nhiên gần sông, xung quanh được bao phủ màu xanh của cây cối mang đến không khí trong lành, thoáng mát.

Kiến trúc của khu dự án cũng được quy hoạch đồng bộ với lối thiết kế đặc trưng nổi bật của phong cách Địa Trung Hải. Các căn biệt thự được xây dựng số tầng khá thấp, chỉ cao 2 tầng và có từ 2 đến 4 phòng ngủ. Một điểm đặc trưng nữa chính là kiến trúc mái vòm được xây thoáng và rộng tạo cảm giác thoáng đãng. Trước ban công mỗi căn hộ còn có những giỏ hoa mang đến cảm giác lãng mạn, ấm áp.

Hệ thống tiện ích ngoại khu đẳng cấp, đa dạng

Phía bên trong khu dự án là những tiện ích nội khu tiện lợi thì những tiện ích ngoại khu cũng rất đa dạng. Từ khu dự án, cư dân có thể đến các địa điểm như trường Quốc tế RMIT, Trường Quốc Tế Việt Anh, Lotte Mart, TTTM SC Vivo City, TTTM Satra Phạm Hùng, bệnh viện Pháp – Việt, Tâm Đức.

Từ khu dân cư Senturia có thể đến trung tâm thành phố nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại dự án Senturia Nam Sài Gòn đang được gấp rút hoàn thành để có thể bàn giao cho khách hàng đúng tiến độ. Với những thành công và uy tín mà chủ đầu tư Tiến Phước đã xây dựng trong nhiều năm nay, khách hàng có thể yên tâm được nhìn thấy tổ ấm mới trong thời gian sớm nhất.

admin

Recent Posts

Dự án sống khỏe, sống vui của chủ đầu tư Senturia Nguyễn Văn Linh

Tiến Phước, chủ đầu tư Senturia Nguyễn Văn Linh đã hoàn toàn khẳng định đây…

1 year ago

Cùng chủ đầu tư Tiến Phước kiến tạo xu hướng sống đương đại trong lòng Sài Gòn

Một dự án bất động sản cao cấp phải được quy hoạch, chắt lọc và…

1 year ago

Khách hàng được hưởng lợi gì khi lựa chọn vay mua xe Vios trả góp?

Thay vì phải chi một số tiền lớn ngay lập tức, khách hàng có thể…

1 year ago

Khám phá những điểm đặc biệt của khu biệt thự Senturia Nam Sài Gòn

Phía Nam Sài Gòn đang đón nhận làn sóng đầu tư mạnh mẽ bởi những…

1 year ago

Nên lựa chọn màu xe ô tô Toyota như thế nào là phù hợp?

Toyota hiện đang sở hữu rất nhiều mẫu mã xe đa dạng như Vios, Camry,…

1 year ago

Bạn cần cân nhắc những điều này trước khi quyết định vay mua xe Toyota trả góp

Hãng xe Toyota luôn đứng đầu về chất lượng của cơ chế vận hành hay…

1 year ago