Đánh giá những sản phẩm sơn Kova có tốt không?

Có thể thấy, dòng sản phẩm sơn Kova đang được nhiều công trình lựa chọn. Sử dụng sơn Kova đa dạng sản phẩm đáp ứng được nhu cầu lựa chọn của mọi công trình. Tuy nhiên, mọi người thắc mắc, sơn Kova có tốt không? Để giải đáp cho thắc mắc đó, các bạn cùng đọc thông tin chia sẻ của bài viết dưới đây để tìm hiểu.

Hiện nay, trên thị trường có đa dạng các loại sơn và hãng sơn khác nhau. Mỗi dòng sản phẩm sơn đều có những đặc điểm khác nhau. Tuy nhiên, dòng sản phẩm Kova hiện đang được nhiều công trình ưa chuộng và lựa chọn bởi chất lượng và những đặc tính của sơn Kova mang lại.

Uy tín của thương hiệu sơn KOVA

Điều đầu tiên mà các bạn có thể khẳng định là sơn Kova có thương hiệu uy tín nhất trên thị trường. Kova là thương hiệu sơn của người Việt nổi tiếng không chỉ ở thị trường nội địa mà còn ở các thị trường nước ngoài. Trải qua hơn 25 năm hoạt động có kinh nghiệm, thương hiệu sơn Kova đảm bảo được uy tín cũng như chất lượng của sản phẩm sơn Kova. Thương hiệu sơn Kova cung cấp đa dạng các sản phẩm như: sơn mịn trong nhà, sơn mịn ngoài nhà, sơn bóng trong, sơn bóng ngoài nhà, bột bả ngoài nhà, bột bả trong nhà, ….Với sự đa dạng của các sản phẩm sơn Kova giúp cho người dùng có thể lựa chọn được mẫu sơn Kova phù hợp để thi công ở nhiều công trình khác nhau.

Các dòng sản phẩm sơn Kova chuyên dụng như: sơn giả đá, sơn giả gỗ, sơn sàn bê tông, sơn sân tennis, sơn chống đạn, sơn chống cháy. Với đa dạng các loại sơn Kova khác nhau đáp ứng cho nhu cầu lựa chọn và sử dụng của mọi công trình.

Ưu điểm vượt trội đến từ những sản phẩm sơn KOVA

Để trả lời cho câu hỏi “Chất lượng sơn Kova có tốt không?”? Cùng tìm hiểu những ưu điểm của KOVA dưới đây:

  • Khả năng bám dính tốt: So với nhiều loại sơn khác, sơn Kova có khả năng bám dính tốt nhất nên đảm bảo được độ bền lâu với thời gian hơn.
  • Phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới: Trong điều kiện thời tiết độ ẩm cao như ở Việt Nam thì sản phẩm sơn Kova rất phù hợp với vùng nhiệt đới. Vì thế, người dùng có thể yên tâm lựa chọn và sử dụng sơn Kova tại các công trình ở Việt Nam.
  • An toàn cho sức khỏe: Về độ an toàn của sơn Kova so với các loại sơn khác thì các bạn có thể hoàn toàn tên tâm. Sơn mang thương hiệu Kova đảm bảo được sự an toàn cho sức khỏe người dùng. Bạn có thể áp mặt lên mặt tường, cảm nhận sự mịn màng của nó mà không lo ngại ảnh hưởng gì đến sức khỏe của mình. Kova không chứa chì, thủy ngân và những thành phần độc hại, do đó nó an toàn cho cả người thi công lẫn người sử dụng.

  • Sơn bền màu: Về khả năng bền màu thì gia chủ và thầu thợ có thể hoàn toàn yên tâm. Sơn Kova ngoài yếu tố bền vững trong kết cầu mà bên ngoài cũng phải đảm bảo thẩm mỹ. Hơn nữa với công nghệ pha trộn hiện đại, Kova có đến hơn 1000 màu khác nhau. Mỗi màu đều có một nét riêng chân thực và sống động. Sơn có màu sắc bền đẹp, trang nhã và hài hòa. Đặc biệt dễ dàng lau chùi, vệ sinh khi bị vấy bẩn.
  • Giá thành phải chăng: Về giá thành của sản phẩm sơn Kova thì các bạn có thể yên tâm, sơn Kova đảm bảo được tiêu chuẩn, chất lượng tốt nhất cho mọi công trình. Do được sản xuất hoàn toàn trong nước nên phí vận chuyển và thuế nhập khẩu sẽ được giảm bớt  do đó giá thành của sản phẩm Kova so với nhiều hãng sơn ngoại nhập khác rẻ hơn mà vẫn đảm bảo được chất lượng. Ngoài ra, các loại sơn Kova có mức giá bình quân nên phù hợp với nhu cầu lựa chọn, thi công sơn Kova của mọi công trình dân dụng và công trình lớn, do đó khi thi công sơn Kova sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Trên đây là các tiêu chí đánh giá sơn Kova có tốt không. Hy vọng rằng các thông tin trên sẽ giúp cho mọi người sử dụng sơn Kova yên tâm nhất. Để chọn mua dòng sản phẩm sơn Kova cho công trình, quý khách hàng hãy liên hệ Tập đoàn sơn Kova để yên tâm về chất lượng và yên tâm về giá thành trên toàn quốc.

admin

Recent Posts

Dự án sống khỏe, sống vui của chủ đầu tư Senturia Nguyễn Văn Linh

Tiến Phước, chủ đầu tư Senturia Nguyễn Văn Linh đã hoàn toàn khẳng định đây…

1 year ago

Cùng chủ đầu tư Tiến Phước kiến tạo xu hướng sống đương đại trong lòng Sài Gòn

Một dự án bất động sản cao cấp phải được quy hoạch, chắt lọc và…

1 year ago

Khách hàng được hưởng lợi gì khi lựa chọn vay mua xe Vios trả góp?

Thay vì phải chi một số tiền lớn ngay lập tức, khách hàng có thể…

1 year ago

Khám phá những điểm đặc biệt của khu biệt thự Senturia Nam Sài Gòn

Phía Nam Sài Gòn đang đón nhận làn sóng đầu tư mạnh mẽ bởi những…

1 year ago

Nên lựa chọn màu xe ô tô Toyota như thế nào là phù hợp?

Toyota hiện đang sở hữu rất nhiều mẫu mã xe đa dạng như Vios, Camry,…

1 year ago

Bạn cần cân nhắc những điều này trước khi quyết định vay mua xe Toyota trả góp

Hãng xe Toyota luôn đứng đầu về chất lượng của cơ chế vận hành hay…

1 year ago